Images

CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI QUÂY CHĂN NUÔI CHO ANH TOÀN Ở BÌNH ĐỊNH

Lưới che nắng là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ sử dụng với những công dụng được nhà sản xuất đưa ra, bà con nông dân còn biết cách biến tấu để đa dạng hóa công dụng của lưới chăn nuôi. Anh Toàn ở Bình Định đã mua sản phẩm lưới nhựa chuyên dùng để che nắng của Lê Hà Vina và biến tấu nó thành loại lưới quây chăn nuôi.




Lưới quây dùng để thay thế cho xây chuồng nuôi

Nhận thấy giống gà ta (gà nội địa) có thịt chắc, thơm ngon, thời gian nuôi ngắn, lại dễ chăm sóc nên anh Toàn đã kết hợp nuôi lợn thịt với nuôi gà thịt. Giống gà ta trung bình 4 tháng cho xuất chuồng, thịt ngon chắc với giá khoảng 150.000đ/kg nên sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rất cao.

Anh Toàn dự định nuôi 1000 con gà ta. Đất nhà anh thì rộng nhưng chuồng trại lại không có. Vợ anh nảy ra sáng kiến xây nhà tạm bợ, tập trung nhốt gà vào và chăm sóc là được. Nhưng đặc tính của gà ta là thích tìm bới thức ăn. Gà chạy đi chạy lại, vận động nhiều thì thị sẽ săn chắc hơn nên anh không đồng ý với phương án nuôi nhốt. Anh Toàn dự định sẽ dùng vật liệu nào đó dẻo dai, bền chắc, quây thành hình chữ nhật cao khoảng 5 - 6m xung quanh sân vườn để nuôi gà, trên có mái che đề phòng mưa xuống.




Qua tìm hiểu từ mạng internet và hỏi ý kiến của những người đi trước, anh Toàn thấy không vật liệu nào phù hợp hơn loại lưới nhựa dẻo dai, mắt lưới siêu nhỏ. Anh đã liên hệ ngay với Lê Hà Vina để mua 1000m2 lưới che nắng, vừa quây làm khu nuôi vừa che mưa, che nắng luôn.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng cho anh Toàn ở Bình Định

Qua trao đổi với anh Toàn, chúng tôi được biết rằng anh có ý định nuôi gà lâu dài. Khi kết thúc đợt nuôi này anh sẽ tiến hành nuôi đợt mới luôn. Vì thế, sản phẩm lưới được cung cấp cần có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài được. Chúng tôi đã tư vấn cho anh loại lưới che nắng Thái Lan. Lưới Thái Lan có giá nhỉnh hơn các loại lưới khác một chút nhưng chất lượng lại rất tốt. Lưới rất dẻo dai, bền chắc, độ bền đạt từ 5- 7 năm.




Sau khi nhận đủ số hàng, anh Toàn đã gọi điện cho Lê Hà Vina để phản hồi về sản phẩm. Về giá thành anh không có gì phàn nàn vì so với những địa chỉ khác, Lê Hà Vina bán lưới với giá thành phải chăng hơn. Còn về chất lượng sản phẩm, qua kiểm tra anh Toàn thấy lưới rất đẹp, mắt lưới đều, lưới rất dẻo dai nên anh tin độ bền của lưới đạt 5 - 7 năm cũng là chuyện bình thường.

Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng của anh Toàn dành cho sản phẩm của chúng tôi. Chúc anh sẽ thành công và làm giàu được với mô hình chăn nuôi này.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]