Images

CUNG CẤP LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG CHO CHỊ THÚY Ở QUẬN 9 TPHCM

Lưới chống côn trùng hiện nay đã được rất nhiều người dân ưa chuộng dần được sử dụng để thay thế cho các loại thuốc diệt côn trùng. Mới đây, Lê Hà Vina đã nhận được khá nhiều đơn hàng yêu cầu cung cấp lưới chống côn trùng. Trong đó có đơn hàng cung cấp 400m2 lưới chống côn trùng cho chị Thúy ở quận 9 - TP.HCM.


Côn trùng gây ảnh hưởng tới sinh hoạt

Trước đây, không khi xung quanh nhà chị Thúy rất trong lành và sạch sẽ. Nhưng kể từ khi một khu chợ cóc chuyển về gần nhà chị họp thì không còn được như vậy nữa.

Chị Thúy cho biết bên cạnh việc bức xúc về tiếng ồn do họp chợ gây ra, chị Thúy còn rất bức xúc vì môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Những hàng bán tôm, cá, ... và  đồ hải sản khác thường để phế phẩm ngay tại chỗ để lao công thu dọn. 



Nếu lao công dọn ngay thì không sao, chẳng may hôm nào dọn muộn là dưới cái nắng gay gắt của Sài Gòn, mùi hôi thối bốc lên nồng nặng, ruồi nhặng từ đâu bay ra nhiều khủng khiếp.

Số ruồi nhặng nhiều đến nỗi ở đâu cũng thấy ruồi đen bay đầy xung quanh. Ruồi còn bay cả vào nhà chị Thúy, đậu trên quần áo, thức ăn, thau nước,... rất mất vệ sinh. Chị đã nghĩ tới việc mua thuốc diệt ruồi muỗi phun cho chết là xong nhưng lại sợ ảnh hưởng tới sức khỏe vì nhà có con nhỏ. Mà để lâu thì chị rất khó chịu và sợ hãi vì ruồi là trung gian truyền bệnh tả, lỵ.

Cuối cùng, chị được một người hàng xóm rủ mua chung sản phẩm lưới che chắn côn trùng. Đọc qua thấy công dụng cũng hiệu quả, giá cả lại chẳng đáng là bao nên chị đặt mua luôn 400m2 lưới của Lê Hà Vina.

Lưới chống côn trùng chống côn trùng rất hiệu quả

Sau khi nhận được điện thoại mua hàng của chị Thúy, chúng tôi đã tư vấn để chị chọn được sản phẩm phù hợp. Sau đó, nhân viên của Lê Hà tiến hành đóng gói và vận chuyển ngay cho chị Thúy đồng thời hướng dẫn chị cách lắp đặt lưới an toàn.



Chị Thúy cho biết dưới sự hướng dẫn của nhân viên công ty, chị đã dùng lưới để che ở một số bộ phận trong nhà như cửa sổ, cửa phụ, ống thông gió,... Lưới có mắt lưới rất nhỏ nhưng khi che chắn lại không bí bách. Từ ngày dùng lưới cho tới nay, không có một con ruồi, con nhặng nào bay vào nhà chị nữa dù chợ vẫn họp đều và vẫn mất vệ sinh như vậy. Lưới cũng có màu sắc rất đẹp mắt, căng lên thì giống như một tấm mành che trang trí. Mấy nhà lân cận cũng đã sang hỏi chị địa chỉ mua lưới, chị rất tự hào và giới thiệu họ đến mua tại Lê Hà Vina.

Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Thúy. Chúc chị và gia đình luôn luôn mạnh khỏe!

1 nhận xét:

  1. Insect mesh and Fly mesh are the same product just different names. Fly mesh can be manufactured in PVC coated fibreglass, Aluminium and Stainless steel. The difference in the meshes is that the fibreglass insect mesh has woven strands that are ultrasonically welded to securely lock them together, this ensures that the mesh keeps its original shape, even if accidentally knocked. The aluminium and stainless steel fly mesh are woven strands but they will stretch and lose their shape if damaged.

    Trả lờiXóa

BẢN ĐỒ

]]