Images

ĐƠN GIÁ LƯỚI CHẮN CÔN TRÙNG CÓ CAO KHÔNG?

Côn trùng có hơn 900.000 loài khác nhau, trong đó, rất nhiều côn trùng gây hại cho mùa màng, cho sinh hoạt và cho cả sức khỏe của con người. Để phòng chống côn trùng có hại, thời gian gần đây người ta bắt đầu vào việc sử dụng các loại lưới chắn. Tuy nhiên, đơn giá lưới chắn côn trùng có cao không và hiệu quả sử dụng như thế nào vẫn là thắc mắc của rất nhiều người.


Lưới chắn côn trùng là gì?

Cửa lưới chắn côn trùng là sản phẩm lưới có mắt lưới siêu nhỏ, có thể lên đến 200 ô lưới/cm2. Lưới chỉ có tác dụng chống côn trùng, không tiêu diệt côn trùng. Với kích thước mắt siêu nhỏ, lưới có thể ngăn được những loại côn trùng từ lớn như ruồi, bọ ngựa, bướm,… tới nhỏ như bọ rùa, rệp, ong ruồi,…

Những ưu điểm của lưới chắn côn trùng

Sản phẩm lưới chống côn trùng mang những ưu điểm nổi bật về cả giá thành, hiệu quả sử dụng, đó là:
  • Giá thành rẻ, chỉ vài ngàn đồng/m2, độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài không phải thay thế.
  • Lưới chống được côn trùng từ lớn tới nhỏ nhưng không tiêu diệt côn trùng nên không làm ảnh hưởng tới những loại côn trùng có ích, đảm bảo được cân bằng sinh thái.
  • Lưới làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, có độ dẻo dai và mang tính đàn hồi cao.Vì thế với tác động lực từ cuộc sống bình thường, sản phẩm cũng rất khó có thể biến dạng.
  • Lưới nhựa không thấm nước, chống tia UV hiệu quả, kháng hóa chất và dung môi nên rất phù hợp khi sử dụng trong nông nghiệp.
  • Độ bền lưới nhựa chống côn trùng có thể đạt 5 – 7 năm ngoài trời.

Có thể sử dụng lưới chống côn trùng ở đâu?
  • Dùng lưới chắn các loại côn trùng trong nông nghiệp để chống các loại côn trùng ăn lá non, hoa, quả, đục củ, đục thân,… và đẻ trứng trên cây vừa làm giảm năng suất cây trồng, vừa làm giảm chất lượng nông sản.
  • Dùng làm lưới chắn côn trùng cửa sổ để côn trùng không bay vào nhà gây mất vệ sinh và làm ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là đối với các loại ruồi muỗi thường xuyên lan truyền dịch bệnh.

Giá lưới chống côn trùng có cao không?

Lưới chống côn trùng có giá thành hết sức đa dạng. Giá lưới có thể dao động từ vài ngàn đồng/m2 đến hơn 40.000đ/m2 tùy vào từng loại. Thông thường giá lưới càng cao thì lưới càng bền. Nhưng nếu bà con muốn dùng lưới để chống côn trùng cho những loại cây ngắn ngày hay vào những thời điểm sinh trưởng nhất định của cây thì không cần dùng lưới đắt, chỉ cần dùng loại lưới có giá thành phải chăng hơn.



Công ty TNHH Lê Hà Vina là địa chỉ bán lưới chống côn trùng giá rẻ, đảm bảo chất lượng. Bạn muốn mua lưới có chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội: Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
(Số cũ: 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điệnthoại: 0942.403.978
Email: halethuthuy1@gmail.com

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]