Images

VÌ SAO NÊN MUA LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG TRONG NÔNG NGHIỆP

Hiện nay, bên cạnh sự phát triển vượt trội của công nghiệp và dịch vụ, nông nghiệp vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Và, một trong những điều cần lưu ý trong nông nghiệp là phòng trừ sâu bệnh. Không phải phương pháp hóa học độc hại, phương pháp chống sâu bệnh bằng lưới chống côn trùng luôn được người dân ưa chuộng.


Chống côn trùng bằng lưới là gì?

Chống côn trùng bằng lưới là phương pháp phòng chống côn trùng, không phải là phương pháp tiêu diệt côn trùng. Phương pháp này sử dụng lưới nhựa có kích thước mắt lưới siêu nhỏ để quây xung quanh diện tích trồng, hạn chế sự xâm nhập, cắn phá của côn trùng với hoa màu.

Lưới chống côn trùng trong nông nghiệp là gì?

Lưới chống côn trùng trong nông nghiệp là một trong những loại lưới nhựa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ nhựa PE hay HDPE nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Tấm lưới dạng lưới lan, kích thước mắt lưới siêu nhỏ nên cản được những loại côn trùng nhỏ nhất.


Đặc tính nổi bật của lưới chắn côn trùng là gì?

Lưới chắn côn trùng mang rất nhiều đặc tính nổi bật. Những đặc tính này chính là những yếu tố quan trọng góp phần làm nên độ bền của sản phẩm:
  • Khả năng đàn hồi tốt, chống chịu lực hiệu quả.
  • Không ngấm nước mưa, bền dưới tác động của hóa chất và dung môi nên rất phù hợp với môi trường nông nghiệp thường sử dụng phân bón hóa học.
  • Có khả năng chống tia UV hiệu quả, chống chịu nhiệt rất tốt.
  • Độ bền từ 3 - 7 năm tùy từng loại.

Vì sao nên sử dụng lưới chống côn trùng?

Lưới nhựa chắn côn trùng là sản phẩm được khuyến khích sử dụng vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:
  • Giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhà nông.
  • Độ bền cao, không cần thay thế trong nhiều năm sử dụng.
  • Chống côn trùng gây hại hiệu quả, không tiêu diệt côn trùng có ích nên đảm bảo cân bằng sinh thái.
  • Không làm ảnh hưởng tới chất lượng của nông sản, rất thích hợp dùng trong các vùng trồng nông sản sạch. Lưới chống côn trùng trồng rau sạch không thể thiếu trong các vùng trồng rau sạch theo tiêu chuẩn.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, dễ tháo gỡ mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Công ty TNHH Lê Hà Vina rất tự hào khi trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhận cung cấp lưới nhựa các loại, trong đó có lưới che chắn côn trùng cho bà con. Bà con có nhu cầu mua lưới chính hãng, giá rẻ thì vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH Lê Hà Vina
TP.HCM: 34 đường13 (số cũ 20 đường 3), KP 5, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Hà Nội : Toà 17 T10, Đường Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy
( Số cũ : 21 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy)
Điện thoại : 0942 403 978

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]