Images

LỰA CHỌN LƯỚI MÙNG TRỒNG RAU PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG

Việc sử dụng lưới mùng trồng rau đang ngày càng trở nên phổ biến bởi dòng sản phẩm cho hiệu quả rất cao trong việc ngăn chặn sự phá hoại của côn trùng và thời tiết gió mưa. Tuy nhiên, tùy vào mô hình trồng rau khác nhau mà bạn cần đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Điều này sẽ giúp cho dòng sản phẩm phát huy được tối đa công dụng của mình.


Các mô hình trồng rau bằng rau bằng lưới mùng phổ biến hiện nay

Trong ngành nuôi trồng rau sạch hiện nay, có hai loại mô hình chính được ứng dụng. Đó là mô hình lưới mùng trồng rau nhà kính và lưới mùng trồng rau nhà hở. Cụ thể hơn:
  • Mô hình nhà lưới trồng rau loại kính là loại hình nuôi trồng được phủ kín toàn bộ không gian canh tác, bao gồm cả khu vực mái. Thông thường khung nhà lưới sẽ được làm bằng cột bê tông hoặc khung sắt hàn. Độ cao khung đạt từ 2 đến 4m để ngăn chặn sự phá hoại của côn trùng.
  • Mô hình nhà lưới trồng rau loại hở sẽ không được phủ kín không gian canh tác như mô hình loại kín. Bởi khi này lưới mùng được sử dụng vào mục đích hạn chế sự ảnh hưởng của gió mưa chứ không phải là côn trùng gây hại.

Cách lựa chọn lưới mùng trồng rau phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để lựa chọn được loại lưới mùng trồng rau phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần bám sát vào mô hình mà mình đang theo đuổi. Nhưng nhìn chung những yêu cầu cần phải có cho dòng sản phẩm chính là độ bền cao trước sự tác động của thời tiết và khí hậu. Trong đó mẫu lưới mùng trồng rau phải cho khả năng chống tia UV cực cao.

Đi sâu vào chi tiết, nếu bạn đang theo mô hình lưới mùng trồng rau loại kín và cần chống các loại côn trùng to, bạn có thể chọn sản phẩm sở hữu ô lưới kích cỡ lớn. Nhưng nếu như các loại côn trùng cần ngăn chặn là ruồi, muỗi, kiến, bạn hãy chọn dùng mẫu lưới có ô nhỏ.



Trong trường hợp người dùng đang áp dụng mô hình lưới trồng rau loại hở, bạn nên lựa chọn sản phẩm có khả năng chống nước tốt. Chỉ có như vậy mẫu lưới mùng mới không dễ mục nát sau nhiều trận mưa lớn và giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Bảo đảm chỉ cần thực hiện theo đúng những hướng dẫn kể trên, bạn sẽ sở hữu loại lưới mùng trồng rau chất lượng cao và phù hợp nhu cầu. Theo đó, quý khách hàng cũng sẽ tận dụng tốt các công năng nổi bật mà dòng sản phẩm mang đến.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]