Images

CUNG CẤP LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG CHO CHỊ HÀ Ở PHÚ THỌ

Côn trùng là loài có số lượng lớn và thành phần loài hết sức đa dạng. Bên cạnh những loại côn trùng có ích thì cũng có không ít những loại côn trùng gây hại cho con người và trở thành nỗi ám ảnh. Để chống lại côn trùng người ta có nhiều cách khác nhau, một trong số đó là sử dụng lưới chống côn trùng. Thời gian vừa qua, chúng tôi đã cung cấp khá nhiều đơn hàng lưới chống côn trùng trong đó có đơn hàng cho chị Hà ở Phú Thọ.


Côn trùng gây ảnh hưởng tới cuộc sống

Nhà chị Hà ở gần một khu chợ. Ở gần chợ giúp gia đình chị có thêm thu nhập từ buôn bán, nhưng bên cạnh đó cũng gây ra không ít vấn đề phức tạp. Bên cạnh việc ồn ào thì môi trường sống của gia đình chị cũng bị ảnh hưởng không ít từ các hoạt động buôn bán ở chợ.

Chị Hà chia sẻ với chúng tôi: “Nhà tôi ở chợ, ngay sau khu vực bán thịt cá và rau củ quả. Mùa mưa còn đỡ chứ mùa nắng mùi thịt cá nồng nặc khiến gia đình tôi rất khó chịu. Người dân ở đây khi mua cá thường muốn làm cá giúp tại chỗ, ruột cá thừa được người bán gom lại một chỗ. Có người cẩn thận mang về nhà cho ngan gà hay lợn nhưng có người vứt luôn tại chỗ ngồi chờ lao công tới dọn. Thử tưởng tượng ruột cá, đầu cá thừa để qua một buổi trưa nắng thì sẽ như thế nào?”.



Nhưng đó chưa phải nỗi ám ảnh lớn nhất của chị Hà. Do ruột cá thừa được để lâu nên ruồi muỗi kéo đến, nhà chị gần đó nên rất nhiều ruồi và muỗi qua cửa sổ bay thẳng vào nhà khiến chị thật sự khó chịu và sợ hãi. Chị đã thử dùng thuốc diệt côn trùng hay bẫy ruồi nhưng lớp này chưa chết hết lớp khác lại bay tới.

Được một người hàng xóm tư vấn, chị đặt mua của Lê Hà Vina loại lưới chống côn trùng tốt nhất để sử dụng.

Lưới chống côn trùng là biện pháp chống côn trùng hiệu quả nhất

Đó là lời khẳng định của chị Hà sau khi liên hệ với chúng tôi để phản hồi về sản phẩm. Chị cho biết lưới rất chắc chắn, mắt lưới đều đẹp, màu sắc cũng tươi sáng. Sau khi nghe nhân viên của Lê Hà hướng dẫn, chị đã rào lưới quanh các ô cửa sổ và sau nhà. Lưới được rào lên không làm mất thẩm mỹ, không cản sáng khiến chị rất hài lòng.



Từ ngày dùng lưới, hầu như không có bất cứ một con ruồi nào có thể bay vào bên trong nhà chị. Bây giờ, chị đã giải quyết được việc ngăn ruồi bay vào nhà, còn chuyện nặng mùi tanh hôi thì chị đang tìm kiếm phương án cải thiện để nhà mình luôn sạch sẽ và thơm tho.

Chị Hà cũng không quên cảm ơn Lê Hà Vina vì đã mang đến cho chị sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt và chúc công ty ngày càng phát triển.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]