Images

CUNG CẤP LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG RAU THỦY CANH CHO CHỊ THÚY Ở QUẬN 2 TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng rau sạch ngày càng cao của người dân trong khi diện tích trồng trọt đang ngày càng thu hẹp, phương pháp trồng rau thủy canh ra đời. Để trồng rau thủy canh thì việc che chắn côn trùng rất quan trọng. Vừa qua, chúng tôi vừa cung cấp thành công đơn hàng lưới chống côn trùng rau thủy canh cho chị Thúy ở quận 2 – TP.HCM.


Lưới chống côn trùng rất quan trọng trong việc trồng rau thủy canh

Mô hình trồng rau thủy canh có lẽ không còn xa lạ gì với người dân ở thành phố nữa. Họ có thể tận dụng những diện tích đất nhỏ trên ban công, gần lan can hay sân vườn nhỏ để trồng lấy rau ăn hàng ngày. Rau thủy canh dễ trồng, dễ chăm sóc lại rất sạch sẽ nên được nhiều gia đình ở TP.HCM ưa chuộng.

Gia đình chỉ Thúy ở quận 2 – TP.HCM là một hộ trồng rau thủy canh. Tận dụng sân thượng và sân trước nhà, gia đình chị đã sử dụng phương pháp trồng thủy canh để trồng những loại rau ăn hàng ngày như rau cải, xà lách, mùi tàu,… Đây là lần đầu chị trồng rau thủy canh nên vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ. Nhưng vấn đề lớn nhất mà chị đang gặp phải hiện tại chính là việc côn trùng cắn phá rau.



Khi vườn rau nhà chị đang phát triển tốt thì thường bị sâu bọ cắn phá. Sâu bướm ăn lá rau non khiến năng suất sụt giảm và chất lượng rau không đảm bảo. Nếu sử dụng thuốc bảo vệ thực vật thì rau sẽ bị “bẩn”. Chính vì vậy chị Thúy đã liên hệ với chúng tôi để mua 500m2 lưới chống côn trùng phục vụ việc trồng rau thủy canh.

Cung cấp 500m2 lưới chống côn trùng cho chị Thúy

Nhận được yêu cầu từ chị Thúy, chúng tôi đã tiến hành lựa chọn sản phẩm lưới chống côn trùng chất lượng cao để cung cấp cho chị. Sản phẩm lưới được sản xuất tại Thái Lan có chất lượng cao và có độ bền cao nhất trong tất cả các loại lưới. Lưới Thái Lan vô cùng dẻo dai và bền chắc, có thể được sử dụng qua 5 – 7 năm không hỏng. Đặc biệt, kích thước mắt lưới siêu nhỏ giúp chị Thúy có thể phòng chống được những loại côn trùng từ nhỏ tới lớn.



Nhận được sản phẩm và kiểm tra sản phẩm, chị Thúy cho biết chị rất hài lòng. Sản phẩm lưới dẻo dai, bền chắc, có khả năng chống chịu lực tốt và đặc biệt không có lỗi, chính sách bảo hành của Lê Hà Vina lại chặt chẽ khiến chị rất yên tâm, tin tưởng.
Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Thúy. Chúng tôi xin chúc gia đình chị sẽ thành công với lứa rau thủy canh đang trồng và có những sản phẩm rau đạt chuẩn chất lượng để sử dụng hàng ngày.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]