Images

CUNG CẤP LƯỚI CHỐNG MUỖI TRONG CHĂN NUÔI CHO CHỊ HÀ Ở BÌNH ĐÌNH

Tuy công nghiệp ngày càng phát triển nhưng ngành chăn nuôi vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nền kinh tế. Trong đó, chăn nuôi lợn được nhiều người ưa chuộng vì hiệu quả kinh tế cao và trở thành lĩnh vực chăn nuôi hết sức phổ biến. Gia đình chị Hà (Bình Định) là một hộ chăn nuôi lợn quy mô lớn. Để phục vụ việc nuôi lợn, mới đây chị đã liên hệ với chúng tôi để mua lưới chống muỗi.


Muỗi làm ảnh hưởng tới sức khỏe đàn heo

Gia đình chị Hà là một hộ chăn nuôi heo lâu năm. Mỗi năm số heo chị nuôi ước tính lên tới vài trăm con và cho thu nhập hàng tỷ đồng. Chị cho biết nghề chăn nuôi heo không chỉ là nghề mang lại thu nhập ổn định mà còn giúp gia đình chị làm giàu thành công.

Vào mùa này mưa khá nhiều nên không khí rất ẩm thấp và khiến mầm bệnh sinh sôi nảy nở và lây lan. Nhất là ruồi muỗi. Muỗi nhiều, thường là muỗi vằn sản sinh vô cùng nhanh và tấn công trực tiếp vào đàn lợn của gia đình chị. Lợn không chỉ bị mẩn đỏ da mà còn bị giảm sút về sức khỏe, chán ăn nên gầy yếu khiến chị Hà rất lo lắng.



Chị Hà đã thử tìm nhiều biện pháp chống muỗi, trong đó có cả đốt hương muỗi và phun thuốc nhưng không hiệu quả. Sau vài hôm muỗi lại nhiều như ban đầu nên lại phải phun lại rất tốn kém.

Tình cờ đọc bài báo về một số biện pháp phòng chống muỗi, chị được biết đến sản phẩm lưới chống muỗi và rất tâm đắc với sản phẩm này. Nhận thấy giá thành lưới cũng khá phải chăng nên chị quyết tâm bỏ tiền ra đầu tư thử xem sau. Chị đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để đặt mua 1000m2 lưới chống muỗi và quây kín cho hơn 15 chuồng nuôi.

Chị Hà hài lòng với sản phẩm nhận được

Nhận được yêu cầu của chị Hà, nhân viên của Lê Hà Vina đã tư vấn và chọn lựa cho chị loại lưới chống côn trùng chất lượng cao. Sau đó, Lê Hà Vina tiến hành bọc gói cẩn thận và giao hàng tận nơi cho chị Hà.



Sau khi kiểm tra sản phẩm và nhận phiếu bảo hành, chị Hà đã liên hệ ngay với Lê Hà Vina để cảm ơn. Chị cho biết rất hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Mắt lưới đều đẹp, không có lỗi dù là nhỏ, chất lưới dẻo dai, bền chắc. Điều khiến chị Hà yên tâm và cảm thấy hài lòng nhất chính là chính sách bảo hành của Lê Hà Vina rất chặt chẽ và nhân viên của Lê Hà vô cùng nhiệt tình.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng  và ủng hộ của chị Hà. Chúng tôi xin chúc cho gia đình chị sẽ thành công với công việc chăn nuôi và có một cái tết ấm no, thịnh vượng.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]